akstur į vinnusvęšum

Ég var aš tala viš bóndann en hann hefur veriš aš vinna viš brśarsmķši ķ bęnum rétt jį Smįralindinni. Ég var aš segja honum aš žegar ég fór sķšast ķ bęinn, sķšastlišinn laugardag, žį hafši ég veriš aš keyra undir brśnna sem er veriš aš byggja hjį Garšabę, hjį gamla berklaspķtalanum, nafninu er alveg stoliš śr mér. Hvaš um žaš. Ég višurkenni žaš aš ég var komin nišur ķ 60 žar sem hįmarkshraši er 50 og var ég į hęgri akrein. Žaš fór bķll framśr mér į žeirri vinstri og ég giska į aš hann hafi veriš į 90 km. Žį sagši bóndinn mér žaš aš žeir ķ hans vinnuhóp höfšu fengiš lögregluna meš myndavélarbķl og į 2 KLST höfšu žeir tekiš myndir af 400 bķlum sem keyršu of hratt. Žaš finnst mér of mikiš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband