o ja kur ands.....

Þá fer einn besti lögreglustjóri landsins frá störfum. Og ég skal lofa ykkur því að í næstu kosningum kýs ég EKKI sjálfstæðisflokkinn!!! Því það er greinilegt að þeir vilja bara JÁ-menn í hæstu embættisstörf landsins, menn sem þeir geta stjórnað undir borðum.
mbl.is Jóhann mun segja af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki veit ég hvort hann er einn besti lögreglustjóri landsins, allavega er hann sá lögreglustjori sem er alltaf í blöðunum að hrósa sér, man ekki eftir að hafa séð t.d. lögreglustjórann á Austurlandi í blöðunum, þó hafi þeir fyrir austan staðið sig vel í að ná glæpamönnum og fíkniefnasmyglurum.

Ég er sannfærður um að það er einhver ástæða fyrir því að staða Jóhanns verður auglýst, það eru nefnilega alltaf 2 hliðar á öllum málum.

Það er einhver óreiða hjá þessu embætti, hvort þú kjósir Sjálfstæðisflokkinn breytir varla neinu en er ekki Árni Sigfússon einn besti bæjarstjórinn á landinu??

sig (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 20:21

2 Smámynd: Anna Heiða Stefánsdóttir

Þetta er bara mitt álit á þessum flokki og ég get sagt að ég hef ekki verið undir stjórn Árna, bara heyrt af honum af afspurn. Þarf að kynna mér hans störf betur.

Anna Heiða Stefánsdóttir, 24.9.2008 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband