laugardagur

Ętlaši mér aš sofa śt ķ morgun, eiginmašurinn farinn ķ vinnuna og bara aša hafa žaš nęs. Mundi žį eftir loforši sem gefiš var syninum . Upp śr rśmminu og kannaš hvort hann vęri vaknašur, ég er bśin aš finna žaš śt aš hann er öfugsnśinn unglingur. Hann er vaknašur upp śr 6 alla morgna allveg eins og žegar hann var lķtill.Cool

Brunaš ķ bęinn eftir brautinni, og ķ fyrstu bśšina, Tölvulistann ķ Nóatśni. Drengurinn sem afgreiddi okkur sagši aš 4 sķšustu leikirnir höfšu selst ķ gęr. Takk fyrir. Nęasta bśš.Angry

ELKO og BT ķ Skeifunni,ekki til. BT og Hagkaup Smįralind, ekki til. MAX, ekki til.Sideways Nęst žį hringi ég įšur en ég legg af staš, treysti ekki į heimasķšur fyrirtękjanna.Woundering

Eins og žaš er gaman aš vera į beinskiftum bķl ķ Reykjavķk. Hęgt, hratt, "žaš į aš nota stefnuljósin, ég les ekki hugsanir", horfa į bķl lengst til vinstri svķna į umferšina žvķ hann ętlar upp nęstu frįrein hęgra meginnAngry. Skrķtiš aš žaš skuli ekki verša fleiri įrekstrar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband