assa

Ég er bśin aš finna žrjįr tengingar viš heitiš ASSA.

  1. Ķ fyrsta lagi er žaš lįsaheiti, afskaplega vinsęlt.
  2. Ķ öšru lagi er žaš kvenkyns örninn.
  3. Og ķ žrišja lagi er žaš stytting. Sko, A= Anna, mitt nafn, S=maki Stefįn,S=fašir Stefįn,A=móšir Agnes. Sem sagt ASSA.

Žess vegna nota ég žetta sem mitt bloggnafn. Whistling

Sonurinn var aš koma heim śr skólaferšalaginu ķ gęr, afar įnęgšur meš feršina. Fannst skemmtilegast aš fara ķ paintboll en "skelfilegast" aš klifra Drangey žvķ hann er svo lofthręddur eins og mamma hans.Halo Eitthvaš hlaut hann aš fį frį mérBlush en žaš hefši mįtt vera eitthvaš annašWinkó jś, hann hefur fengiš annašJoyful, žrjóskuna fyrst hann klifraši upp eynaW00t

Bóndinn fór aš spila golf ķ morgun, eins og žaš er gaman ķ rigninguErrm, en žetta vill hann. Ég hita žį bara sśpu handa honum žegar hann kemur heim og lęt renna ķ baš.InLove Žetta er hans ašferš aš slappa af eftir langa vinnuviku.

Svo er til svolķtiš sem heitir gestabók, mig langar aš vita hverjir eru aš skoša. Ég veit žó aš žaš er enginn ķ fjölskyldunni enn, žvķ žaš veit enginn af žessum skrifum mķnum. En kemur brįšum aš žvķ aš ég lįti žau vitaCool

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband