vedur.is

Ég fer stundum inn į vedur.is og fylgist meš kortunum žar. Bęši vešurkortunum og jaršskjįlftakortunum. Og sķšustu vikuna hafa doppurnar veriš annsi margar. Sjį hvernig flekabeltiš liggur ķ gegnum landiš.

Ég man eftir einum skjįlfta sem ég fann fyrir. Var ég žį aš vinna ķ Hafnarfyrši, ķ frystihśsinu nišur viš sjóinn sem nś er bśiš aš rķfa. Žetta var įriš 1990 og einmitt jaršskjįlftinn sem žaggaši nišur ķ Ólafi Ragnari Grķmssyni ķ mišju sjónvarpsvištali. Sat ég viš flęšilķnuna og žegar skjįlftinn reiš yfir hugsaši ég:" hvaš ķ ósköpunum eru strįkarnir aš meina meš aš hreyfa lķnuna, sjį žeyr ekki aš viš erum aš vinna?" En žeyr voru vķst saklausir ķ žetta skiptiš, enda hefšu žeyr ekki getaš hreyft lķnuna, eins og hśn var žung. Strįkarnir voru samt annsi miklir hrekkjalómar.


mbl.is Jaršskjįlfti viš Kleifarvatn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband