ķslenskt

Žannig aš eina leišin til aš vera viss um aš fį ķslenskt gręnmeti er aš rękta žaš sjįlfur! Allir śt aš plęgja garšinn og nišur meš fręin!!
mbl.is Gręnmeti žvegiš śr ķslensku vatni og selt sem ķslenskt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Logniš Stormsson

Og ég sem kaupi alltaf gręnmeti merkt "ķslenskt" ef žaš er til.  Og svo er žaš bara allt blekkingarleikur!!!!

Logniš Stormsson, 21.5.2008 kl. 16:47

2 identicon

Mér finnst žaš svolķtiš fyndiš aš Įrni Johnsen skuli vera aš krķtisera blekkingar.

En allavega, ef žetta er rétt, žį er sjįlfssagt aš skella nišur löppinni hiš snarasta og stöšva žetta. Ég kaupi ķslenskt (aš ég hélt) vegna žess aš ég vil styrkja ķslenska ręktendur. Ef žaš er veriš aš mismerkja žetta til aš blekkja kaupendur, žį į aš gera eitthvaš ķ žvķ hiš snarasta. Ég vil vita hvaša verslanir og fyrirtęki standa fyrir žessu.

Afhverju opna ķslenskir bęndur og ręktendur ekki sķna eigin verslun eša eru meš svona "farmers market" eins og žekkist vķša erlendis?

Linda (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 17:04

3 Smįmynd: Anna Heiša Stefįnsdóttir

Ég man aš fyrir um 15-20 įrum fórum viš upp į Héraš og fengum aš taka upp m.a. gulrętur, rófur, kįl og borgušum fyrir hvert kg. Veit ekki hvort žetta er enn stundaš en gaman vęri aš fį upplżsingar um žaš.

Anna Heiša Stefįnsdóttir, 21.5.2008 kl. 17:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband