leikur

Žaš kemur fyrir aš ég sest nišur meš blaš og penna og leik mér aš oršum. Ekki kemur alltaf viturlegt śt śr mér žį en mér finnst žetta skemmtilegt og langar mig aš lofa ykkur aš lesa žaš sem ég kom į blaš į einum hįlftķma ķ morgun.

  • Žingmenn og žjóšin stangast nś į,
  • Žjarkaš er įkaft og pukrast ķ laun.
  • Blašran er sprungin bönkunum hjį,
  • blęšir śr vösum stjóranna žį,
  • leitandi ķ sjóšum aš nįl og saum.

Og svo kom önnur:

  • Kaffižyrstir og svangir karlarnir sjįst,
  • keppast viš aš renna verslun ķ gegn.
  • Frśrnar, žęr fjasast hvaš veršiš er hįtt,
  • fjįrhagur versnar og allt veršur um megn.

Žrišja:

  • Kreppan er komin erlendis frį,
  • kaupęšiš runniš sitt skeiš.
  • Glašlegir kaupmenn gaupnirnar sjį,
  • gamaniš bśiš um leiš.

Ég ętlaši reyndar aš skrifa nišur žį fjóršu en snarhętti viš, hśn var ašeins of persónuleg, žį ķ sambandi viš bóndann og kvöldstund Wink. Žaš reyndar kominn langur tķmi sķšan ég settist nišur sķšast og svona leirburšur kom fram, ca įr sķšan sķšast aš ég heldBlush. Vonandi fannst ykkur žetta ekki leišinlegt.Grin

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband