350.000. KR.

Ég hafi mikinn hug į aš fara į meiraprófsnįmskeiš og fór og kannaši mįliš į netinu. Fann ašila sem kenna en rak svo ķ rogastans žegar ég sį veršiš 350.000. KR.  fyrir allt, eins og hafši įhuga į. Leigubķlinn, rśtuna, vörubķlinn og treilerinn. Ég vissi aš žetta vęri dżrt en svona, nei, žaš datt mér ekki ķ hug. Og nś er aš koma eša er komin reglugerš um aš meiraprófsbķlstjórar verša skyldašir aš fara į nįmskeiš sem kostar um 70.000 til 80.000. krónur bara til aš halda starfsleyfinu. Og žaš į nokkra įra fresti. Žannig aš EF ég fer į nįmskeišiš, 350.000., nįmskeiš eftir 5 įr, 70.000., vinnumissir ķ 35 stundir, 35 X  1100= 38.500. fyrir utan allt, žį gerir žetta 458.500.  En ég reikna meš aš launin verši hęrri og nįmskeišskostnašurinn hęrri. Žetta er bara hrįreiknaš hjį mér.

Og svo verša žaš reikningar sem koma og bensķnkostnašur til aš koma sér ķ bęinn žvķ žessi nįmskeiš verša sennilega ekki haldin śti į landi, uppihaldskostnašur, gisting į gistiheimili ef mašur er ekki svo heppinn aš eiga ęttingja sem eiga heima į höfušborgarsvęšinu. Žótt ótrśleg sé er ódżrara aš fara į bķl ķ bęinn heldur en aš fljśga, olķukostnašurinn bįšar leišir dekkar flug ašra leišina t.d. į Seyšisfjörš.

Žannig aš kostnašurinn veršur kominn ķ ca 550.000. TIL 600.000. KRÓNUR. Ef ekki meiri.

Nś fer ég hugsa aftur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband