Golf

Já, ég ætla að skrifa um GOLF. Eina af fáum óþróttagreinum sem mér líkar því þar er þó einn maður á móti bolta/kúlu. Ég byrjaði að stunda þessa íþrótt því ég hugsaði með mér að eithvað yrðum við hjúin að hafa þegar ungarnir eru flognir úr hreyðrinu og ég vissi að bóndinn hefði engann áhuga á mínum áhugamálum sem er handavinna. Á eina góða mynd af honum við saumaskap og það vil ég ekki sjá aftur. En mín lenti undir hnífin og tapaðist þá gripið sem ég var búin að ná, en staðið hefur til í 2-3 ár að byrja aftur en ekkert orðið af. Kannski í vorUndecided

En annars þá skrifaði ég vegna þess að á sínu fyrsta móti þessa árs þá lenti bóndinn í 2. sætiW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband