minning

HMMMM, viš lestur žessarar fréttar koma gamlar minningar upp ķ hugann. Ķ sambandi viš skóflumįliš. Žaš var žegar ég var um 5 įra og var aš leika viš jafnaldra minn ķ sandkassa heima hjį honum. Kastaši ég sandi į buxurnar hjį honum og fékk ég aš launum vęnt gat į hausinn eftir jįrnskófluna sem hann var meš. Var brunaš meš mig til lęknis til Eskifjaršar og rann blóšiš hratt alla leišina en stoppaši um leiš og viš komum inn til lęknisins og trśši hann žvķ ekki aš žaš hafi blętt fyrr en mamma sżndi honum handklęšin sem voru notuš til aš stoppa blęšinguna. En ekki talaši ég viš žennan leikfélaga minn ķ heilar 2 VIKUR. (Langur tķmi fyrir barn).
mbl.is Fékk ķ sig farsķma og handarbrotnaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband