smį feršalag

Viš hjónakornin fórum ķ smį feršalag ķ dag, žaš var bśiš aš hafa samband viš bóndann og hann bešinn um aš spila meš Vestar į móti Mostra ķ įrlegri golfkeppni ķ dag. Lögšum viš af staš upp śr hįlf įtta ķ morgun og žegar viš komum ķ bęinn var eins og helt vęri śr fötu, rigningin var svo mikil. Žaš voru stórir lękir eftir vegum borgarinnar. Žaš var rigning eiginlega alla leišina og žaš var ekki fyrr en viš komum ķ Hólminn aš žaš létti til. Og į tķmabili var glaša sólskin og logn.

Į mešan bóndinn var aš spila žessar 27 holur žį skrapp ég ķ Grundarfjörš til aš hitta vinkonur mķnar žar en ég passaši mig į žvķ aš lįta engan vita aš ég vęri aš koma bara til aš koma žeim į óvart. Enda greip ég eina glóšvolga ķ bęlinuDevil. Hittumst viš svo heima hjį annarri og fengum okkur saman saumaklśbbskökuna en žaš var ostakakaHalo. Og eiginlega alltaf sama ostakakan en hśn var ekki til ķ dag, žvķ mišur. Ég fann žaš mikiš ķ dag hvaš ég sakna žeirra, aš setjast nišur og spjalla um allt og ekkert. En ég hef ekki fundiš neina hérna į stašnum til aš spjalla viš en fengiš śtrįs meš žessu bloggi. En aš setjast nišur og spjalla viš vinkonu yfir kaffibolla, žaš er gulls ķgildi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband