klukk!!

Jæja frændi, þar tókst þér að láta mig hugsa en hér koma niðurstöður:

Fjögur störf sem ég ef unnið:

  • GSR (Gunnar og Snæfugl Reyðarfjörður, unglingsár)
  • Guðmundur Runólfsson hf ( 11 ár)
  • IGS-Flugeldhús (3 ár)
  • Sigurjónsbakarí (frá 1. sept 2008 til ?)

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

  • Lord of the rings
  • Mad Max
  • Mýrin
  • Sense and the Sensibility

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

  • Fréttir (ekki þáttur, ég veit)
  • America funniest home videos
  • CSI - New York
  • Útsvar

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

  • Kemperfeennen (Holland) vonandi rétt skrifað
  • Bråskov (Danmörk)
  • Dublin (Írland)
  • Hull (england), sigling með pabba 11 ára.

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blog:

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

  • lambalæri með öllu meðlæti
  • hangikjöt, uppstúf og nýjar kartöflur
  • brauðsúpa og rjómi
  • kjúklingur, margar matreiðsluaðferðir.

Fjórar bækur sem ég les oft:

  • Ísfólkið
  • bækurnar eftir Birgittu Halldórsdóttur
  • Dönsk orðabók (svo að ég skilji Lenu mákonu beturWink
  • Bækur frá Hugmyndabanka heimilanna

Fjórar bloggarar sem ég klukka:

  • Magga mín (eftir flutning)
  • Ragnheiður
  • Gunnhildur
  • Hilda, mínar 3 ástkærar systur Kissing

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Namm brauðsúpa með rjóma og ísfólkið líka ! Verður gaman að sjá hvor að Birkir skrifar eitthvað ... Kv

Jens Hjelm (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:02

2 identicon

ohh gat verið! :þ

Þarftu endilega að láta mann hugsa!

En Biggi bróðir, hann er ekki með neitt blogg er það? Er hann ekki "bara" með facebook eða er ég að missa af einhverju núna? :O

Geri þetta klukk á næstu dögum, er að fara að sofa og ákvað að rétt kíkja við áður ;)

Hilda (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband